Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Thuốc làm giảm đau bụng kinh hiệu quả

Nghe kể về câu chuyện chữa đau bụng kinh của một thiếu nữ !

Như người nhiều kinh nghiệm, Trang tiếp tục: "Có 10.000 đồng một vỉ, mỗi lần 'bị' uống 2 viên là đỡ đau ngay. Dại gì mà chịu khổ". Trang chia sẻ, từ lúc dậy thì cô đã bị hành hạ bởi những cơn đau bụng kinh âm ỉ. Không ít lần bị tụt huyết áp ngay trên lớp học rồi phải nghỉ học mỗi khi đến kỳ. Mỗi lần như vậy, bố Trang đều bắt cô nhai gừng hoặc uống một ngụm rượu, cơn đau có phần giảm bớt.

Từ ngày lên đại học, Trang được mấy cô bạn mách nhau uống panadol. Thử và thấy hiệu nghiệm, Trang xem đây như "bí kíp", thường truyền cho người khác. "Ngày xưa thấy các bạn có kinh, mà mình chưa thì cứ lo bị vô sinh. Đến lúc bị rồi mới thấy khổ. Những lúc đó thầm nghĩ sao làm con gái khổ thế. Từ ngày biết panadol trị được đau bụng kinh mình toàn mua cả vỉ về dùng dần, hiệu nghiệm lắm", Trang bổ sung.

7 năm có kinh nguyệt, đồng nghĩa với ngần ấy năm Quỳnh Nga (23 tuổi) phải dùng tới thuốc giảm đau. Trước đây cô hay dùng mofen để giảm đau nhưng nghe bạn bè nói dùng thuốc này hại nên chuyển sang dùng thuốc khác. "Giờ mình dùng thuốc theo liều, lúc nào bị thì mua nên cũng không rõ người bán kê các loại thuốc gì", Nga nói.

Nga cũng biết uống nhiều sẽ bị phụ thuộc nhưng đau quá không chịu được nên cô phải "làm liều". "Mua thuốc ở quê còn rẻ, ngoài Hà Nội người ta kê đắt lắm. Mỗi lần kê mấy liều nhưng mình chỉ uống một liều đã đỡ nên lại để dành thuốc đó cho những tháng sau", Nga tiết lộ.
Xin xem thêm trên đây: http://vietdex.net/giam-dau-bung-kinh.html