Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công bố thực phẩm vẫn là dịch vụ tốt và đắt khách tại Việt Tín

Xin chào cả nhà, ngày hôm nay mình rảnh ra một chút thời gian nên viết bài viết giới thiệu về dịch vụ công bố thực phẩm của Việt Tín. Bên mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ công bố lưu hành sản phẩm nhập khẩu cho các doanh nghiệp trong nước và nhập khẩu nên các bạn không phải nghĩ !

Chúng tôi đã cung cấp hàng trăm ngàn bản công bố thành công cho các doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm. Với hàng trăm ngàn mẫu được thông quan trong thời gian qua đó cũng là một trong những thành công của chúng tôi !

Với một đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ. Chúng tôi làm hài lòng hầu hết các khách hàng đến tư vấn ! Với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp các bạn nhanh chóng có bản công bố trên tay ! Tuy nhiên các doanh nghiệp có thể tham khảo thông tin sau đây nhé:

  1. Kiểm nghiệm sản phẩm tại nước sản xuất của đơn vị kiểm nghiệm độc lập do nhà sản xuất cung cấp (Có ISO 17025). Đối với những sản phẩm thuộc diện phải công bố hợp quy thì cần phải kiểm đủ các chỉ tiêu theo quy chuẩn
  2. Nếu không có kiểm nghiệm Quý khách hàng cung cấp 3 mẫu sản phẩm/01 mẫu để Việt Tín thực hiện việc kiểm nghiệm chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm tại Việt Nam
  3. Bản chụp rõ nét sản phẩm hoặc bản thiết kế nhãn chính sản phẩm
  4. Chữ ký số của doanh nghiệp
  5. Tài khoản đăng nhập nộp hồ sơ tại Cục An toàn thực phẩm
Chúc các bạn thành công !