Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Mận khô Mỹ - hương vị tuyệt hảo


Xin chào cả nhà, hôm nay mình có món ăn vặt mới giới thiệu cho mọi người đây. Đó là mận khô nhập khẩu của Mỹ, ngon tuyệt vời luôn.

Hôm trước mình đến văn phòng của chị chơi thấy có gói quả sấy khô trên bàn nên lại ăn thử. Thấy ngon ngon liền xem bao bì thì biết đó là mận khô. Ôi hương vị ngon cực kỳ ấy, ngọt ngọt, chua chua kích thích vị giác lắm. Mình nghĩ mấy ngày mưa mà có gói này ngồi nhâm nhi với trà nóng thì hết sảy.

Do chị cũng không biết mua ở đâu vì gói đó được tặng, mình tìm kiếm trên mạng thì thấy mận khô của Mỹ không chỉ là đồ ăn vặt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Mận khô này có thể dùng cho trẻ con, các mẹ bầu, người già và người tiểu đường đều có thể ăn được. Mà ăn mận còn giúp bổ sung vitamin và chất xơ rất tốt cho tiêu hóa nữa.

Mình thấy vị mận ngon rồi lại tốt cho cơ thể nên mình mua luôn 4 gói cho cả nhà ăn. Do mình lười đi mua nên đặt mua online ở trang wineandfood, mỗi gói có giá là 190.000, vì mình mua quen ở đây rồi nên được freeship. Các bạn thử xem nhé, vị ngon và đặc biệt lắm!