Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Ngồi cổng trường cấp ba uống trà đá

Cách đây 2 hôm tôi có rảnh nên đi thăm thú các ông bạn. Có một ông bạn tôi trọ gần cổng trường cấp ba ở Hà Nội. Tôi tạt qua đó ngồi ở cổng trường uống trà đá. Nhìn các em học sinh bây giờ khác quá, xinh quá !

Bây giờ các nữ sinh xinh đẹp hơn ngày xưa rất nhiều. Các em không còn nét ngây thơ trên khuôn mặt với kiểu tóc tết hai bên nữa. Các em bây giờ tóc dập xù, đầu xanh đầu đỏ. ăn mặc thì mát mẻ nhìn thích hết cả mắt. Còn tay chân thì vẽ những mẫu nail đẹp nhất, mới nhất. Nói chung đẹp không thể tả nổi nữa !

Ngồi ngắm các em, có đôi ngồi gần đấy nói chuyện với nhau, mặt non choẹt:

" Em sợ có thai lắm, có thai thì chết"

Tôi ngồi đó, ngay cổng trường mà chẳng bao giờ thấy các em ấy bàn chuyện học hành như tôi ngày xưa nữa. Chúng tôi ngày xưa ít thông tin đại chúng và không biết tới mạng xã hội, cuộc sống đơn giản hơn nhiều !

Giờ thì các em khác lắm. Các em xinh đẹp hơn, ăn chơi hơn. Ít lo chuyện học hành mà chỉ lo ăn chơi !
Haizzz !