Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Con dấu hoàn công được khắc rất nhiều tại Khacdau123.com

Xin chào các bạn, trong ngày hôm nay chúng tôi nhận được rất nhiều đơn hàng khắc dấu nhất là khắc dấu hoàn công, đây là một loại dấu cực kì phổ biến và được nhiều doanh nghiệp xây dựng sử dụng !

Dấu hoàn công có thể được khắc trong ngày, ngoài ra các bạn cứ liên hệ đường dây nóng, chúng tôi sẽ có nhân viên vận chuyển con dấu tới tận tay bạn giúp bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì cho việc phải đi lại !

Chúng tôi đã có máy khắc dấu laser hiện đại của Mỹ cùng các con dấu được nhập khẩu tại các hãng lớn trên thế giới, giúp bạn hoàn toàn có thể sở hữu con dấu tốt, giá thành cạnh tranh, chúng tôi cũng bảo hành con dấu 1 năm sau khắc cho các bạn !

Trường hợp các bạn muốn khắc dấu, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúc các bạn thành công !