Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Cung cấp dịch vụ khắc dấu trên Khacdau123.com

Xin chào các bạn, tôi đã cùng với các bạn trong nhóm blogger Jam Việt tổ chức dịch vụ khắc dấu lấy ngay tại Khacdau123.com để cung cấp cho thị trường !

Chúng tôi vì là những người đi sau nên cần sự khác biệt, trong đó các bạn sẽ được các ưu đãi sau đây từ nhà cung cấp dấu:

1. Giá thành rẻ
Chúng tôi - khắc dấu 123 là đơn vị cấp 1 cung cấp con dấu cho các đại lý khác, giá thành luôn phải chăng và luôn là rẻ nhất !

2. Chuyển vận tận nơi
Chúng tôi chuyển con dấu tới tận tay khách hàng, khách hàng hoàn toàn không cần phải đi lại nhiều mà vẫn có con dấu !

3. Chính sách bảo hành
Chúng tôi nhập khẩu con dấu trực tiếp từ các hãng nước ngoài, nên con dấu luôn được bảo hành trọn vẹn 1 năm sau khi bán ra thị trường !

Nếu các bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !